Số 22, tổ 24A, KP 2A, Phường Trảng Dài, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Hotline: 0904825725 - 0904825725

Tin tức

Phương pháp ép cọc bê tông ly tâm trong thi công móng

Ép cọc bê tông ly tâm là một trong những phương pháp ép cọc được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, khi thi công xây dựng nền móng cho các công trình xây dựng.

Phương pháp ép cọc bê tông ly tâm trong thi công móng

Bởi đây là một phương pháp thi công ép cọc bê tông giúp các công trình trở lên vững trắc hơn một cách hiệu quả. Vậy phương pháp ép cọc ly tâm là gì? nên ép cọc bê tông ở đâu tại Bình Dương? Hãy cùng Ép Cọc Hoàng Thanh tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Khái niệm về ép cọc bê tông ly tâm

Ép cọc bê tông ly tâm là phương pháp sử dụng các loại máy ép cọc chuyên dụng, để đẩy các loại cọc bê tông được đúc sẵn xuống dưới lòng đất. Những chiếc cọc bê tông sử dụng cho phương pháp này cần phải được thiết kế với khả năng chống chịu được tải trọng lớn của các công trình mà không bị nứt vỡ.

Khái niệm về ép cọc bê tông ly tâm

Đồng thời, phương pháp thi công ép cọc này còn được đánh giá đạt hiệu quả hơn rất nhiều so với các phương pháp ép cọc thông thường, cũng đóng cọc tre để gia công nền móng.

Chính vì vậy mà hiện nay, phương pháp ép cọc bê tông này được áp dụng cho hầu hết các công trình xây dựng trong xã hội hiện nay, điển hình có thể kể đến như xây dựng nhà ở, xây dựng bệnh viện, xây dựng trường học, xây dựng nhà cao tầng,...

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp ép cọc bê tông

  •   Nguyên liệu được dùng để đúc cọc bê tông ly tâm có độ bền vô cùng cao, giúp tạo nên sự chắc chắn cho các công trình xây dựng.
  • Cọc bê tông ly tâm sẽ giúp tiết kiệm chi phí thi công và nguyên vật liệu hơn so với các phương pháp ép cọc bê tông cốt thép thông thường.
  •  Phương pháp ép cọc bê tông ly tâm giúp làm giảm được trọng lượng của cột nhiều hơn so với các phương pháp thi công ép cọc trước đây.
  •  Việc thi công ép cọc cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều vì phương pháp thi công ép cọc bê tông ty tâm sẽ làm giảm trọng lượng của cột bê tông, cũng như giảm thiểu khả năng nứt, vỡ cọc khi thi công.
  •  Thi công lắp đặt ép cọc bê tông ly tâm giúp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với các phương pháp ép cọc bê tông thông thường.

Quy trình khi thi công ép cọc bê tông ly tâm

Thông thường, mỗi một đơn vị đều sẽ có quy trình ép cọc bê tông khác nhau, tuy nhiên thì hầu hết các đơn vị đều chia quỳ trình này thành 5 bước cơ bản, để có thể đảm bảo được về mặt kỹ thuật và chất lượng của công trình khi tiến hành thi công.

  • Bước 1: Tiến hành kiểm tra và khảo sát công trình thi công trước khi tiến hành ép cọc bê tông. Các bạn sẽ cần phải quan tâm đến các yếu tố như mặt bằng thi công, đầu vào của cọc ly tâm,...
  • Bước 2: Chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị, máy móc, nhân công, nguyên vật liệu,... để tiến hành thi công ép cọc
  • Bước 3: Vận chuyển cọc bê tông tới nơi thi công các công trình và bắt đầu thi công đóng cọc bê tông.
  • Bước 4: Hiện thiện công trình và tiến hành nghiệm thu công trình. Nếu có bất kỳ lỗi nhỏ nào xuất hiện sẽ đều được khắc phục ngay lập tức.
  • Bước 5: Tiến hành nghiệm thu cần cuối và bàn giao lại cho các chủ đầu tư.

Vậy nên ép cọc bê tông ở đâu tại Bình Dương

Nếu bạn đang có nhu cầu ép cọc bê tông tại Bình Dương thì Ép Cọc Hoàng Thanh sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề và đã từng thi công rất nhiều các công trình khác nhau, nên bạn hoàn toàn có thể yêm tâm về độ uy tín của đơn vị chúng tôi.

Vậy nên ép cọc bê tông ở đâu tại Bình Dương

Đơn vị của chúng tôi được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại và đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, giúp luôn mang đến cho khách hàng những công trình thi công đạt chất lượng tốt nhất.

Đồng thời, chúng tôi còn luôn cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông tại Bình Dương với giá thành vô cùng hợp lý, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn.đơn vị của chúng tôi.

Cam kết của chúng tôi đến với các khách hàng

  •  Là đơn vị uy tín và chất lượng, luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ thi công chất lượng nhất.
  •  Giá thành dịch vụ thi công vô cùng hợp lý, luôn có nhiều các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng.
  •  Dịch vụ thi công nhanh chóng, luôn hoàn thành công trình đúng hẹn với khách hàng.
  •  Đội ngũ nhân viên và kiến trúc sư vô cùng chuyên nghiệp, có chuyên môn cao.
  •  Có đầy đủ trang thiết bị để tiến hành thi công, giúp luôn đảm bảo chất lượng và thời gian thi công.
  •  Nhận thi công ép cọc mọi công trình tại Bình Dương, và khắp các tỉnh thành trên cả nước.
  •  Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng miễn phí, liên hệ với đơn vị của chúng tôi.

Vậy bên trên là những thông tin chi tiết về phương pháp ép cọc bê tông ly tâm trong thi công móng nhà mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết về việc thi công ép cọc bê tông thì hãy tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi nhé.

Dịch vụ khác