Số 22, tổ 24A, KP 2A, Phường Trảng Dài, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Hotline: 0904825725 - 0904825725

Tin tức

Tin tức

Những trường hợp thường gặp khi thi công ép cọc khoan nhồi

Ép Cọc Hoàng Thanh sẽ giúp bạn khám phá những tình huống thường gặp trong quá trình thi công ép cọc khoan nhồi và cách giải quyết chúng thật hiệu quả.


Tìm hiểu về sức chịu tải của cọc bê tông cốt thép

Sức chịu tải của cọc bê tông cốt thép là khả năng chịu đựng lực tác động từ trên mặt đất xuống cọc và truyền vào nền đất một cách an toàn và ổn định cho các công trình xây dựng.


Những kinh nghiệm hữu ích khi ép cọc bê tông khoan nhồi cho nhà cao tầng

Ép Cọc Hoàng Thanh xin chia sẻ tới các bạn những kinh nghiệm quý báu, để giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình thi công cọc nhồi cho nhà cao tầng


Những tiêu chuẩn cần biết khi thi công ép cọc bê tông ly tâm

Hãy tham khảo ngay bài viết này của Ép Cọc Hoàng Thanh, để giúp bạn hiểu hơn về phương pháp thi công này, cũng như giúp bạn khám phá chi tiết hơn về những tiêu chuẩn khi tiến hành thi công ép cọc bê tông ly tâm.


Nên ép cọc bê tổng tải hay ép cọc neo khi xây dựng nhà

Ép Cọc Hoàng Thanh những kiến thức và sự khác biệt giữa hai phương pháp ép cọc bê tông tải và ép cọc bê tông neo, để bạn có thể chọn lựa giải pháp phù hợp nhất cho công trình của mình.


Những loại cọc bê tông được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Ép Cọc Hoàng Thanh xin giới thiệu và chia sẻ tới các bạn những kiến thức về các loại cọc bê tông được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, cho các công trình ép cọc bê tông.


Khoảng cách giữa các cọc bê tông là bao nhiêu?

Ép Cọc Hoàng Thanh xin chia sẻ tới các bạn những kiến thức về khoảng cách giữa các cọc bê tông là bao nhiêu? Cũng như độ sâu khi tiến tiến hành ép cọc.


Tổng quan về ưu và nhược điểm của ép cọc bê tông khoan nhồi

Ép Cọc Hoàng Thanh xin giới thiệu tới các bạn vè những kiến thức tổng quan, cũng như ưu điểm và nhược điểm của việc ép cọc bê tông khoan nhồi.


Hướng dẫn cách tính số lượng cọc bê tông cần sử dụng cho nhà phố

Ép Cọc Hoàng Thanh sẽ hướng dẫn bạn cách tính số lượng cọc bê tông cần thiết cho một dự án nhà phố một cách chính xác nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay nhé.