Số 22, tổ 24A, KP 2A, Phường Trảng Dài, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Hotline: 0904825725 - 0904825725

Tin Ngành Ép Cọc Bê Tông

Tin Ngành Ép Cọc Bê Tông

Quy trình thi công ép cọc bê tông

Quy trình thi công ép cọc có những bước nào? Là một câu hỏi mà đơn vị chúng tôi rất thường hay nhận được từ khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Bởi vậy ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn chi tiết về quy trình thi công ép cọc của đơn vị chúng tôi

Xem thêm

Cọc bê tông 200x200 và 250x250 là gì?

Cọc bê tông là loại cọc được thiết kế có ruột là thép được bọc bê tông, chúng được sản sản xuất với kích thướng khoảng 20x20 và 25x25 tùy theo tùy các hạng mục của công trình.

Xem thêm

Điều kiện để dừng thi công ép cọc bê tông

Ép cọc bê tông là một trong những hạng mục vô cùng quan trọng khi tiến hành xây dựng một công trình. Bởi đối với mỗi công trình, thì đều cần phải có nền móng vững chắc, thì mới có thể đảm bảo được sự kiên cố và an toàn cho toàn bộ công trình trong quá trình thi công và sử dụng.

Xem thêm

Có cần xin giấy phép thi công khi ép cọc bê tông

Bạn đang không biết có cần phải xin giấy phép khi ép cọc bê tông hay không? Hãy tham khảo ngay bài viết này của Ép Cọc Hoàng Thanh, ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này và chia sẻ tới các bạn một vài những kiến thức khi tiến hành ép cọc bê tông cốt thép.

Xem thêm

Kinh nghiệm tự giám sát công trình ép cọc bê tông tại Bình Dương

Ép Cọc Hoàng Thanh xin chia sẻ tới các bạn những kinh nghiệm để có thể tự giám sát công trình ép cọc bê tông tại Bình Dương của mình, cũng như đảm bảo chất lượng sau khi hoàn thành việc ép cọc.

Xem thêm

Phương pháp ép cọc bê tông ly tâm trong thi công móng

Vậy phương pháp ép cọc ly tâm là gì? nên ép cọc bê tông ở đâu tại Bình Dương? Hãy cùng Ép Cọc Hoàng Thanh tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Xem thêm

Các loại cọc được sử dụng trong công trình dân dụng

Hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi, ở bài viết này Ép Cọc Hoàng Thanh xin giới thiệu tới các bạn những loại cọc được sử dụng phổ biến nhất trong các công trình dân dụng.

Xem thêm

Những kinh nghiệm phá dỡ bê tông mà bạn nhất định phải biết

Ép Cọc Hoàng Thanh xin chia sẻ tới các bạn những các kinh nghiệm phá dỡ cắt bê tông vô cùng hữu ích, giúp bạn hiểu hơn về công việc này trước khi thi công cho công trình của mình

Xem thêm

Phân biệt ép cọc bê tông trước và ép cọc bê tông sau khi thi công

Ép cọc bê tông là một trong những phương pháp gia cố nền móng tối ưu và phổ biến, cũng như hiệu quả tốt nhất đối với các công trình xây dụng. Hiện nay, để có thể ép cọc bê tông thì bạn có thể lựa chọn một trong 2 phương pháp là ép cọc bê tông trước và ép cọc bê tông sau?

Xem thêm