Số 22, tổ 24A, KP 2A, Phường Trảng Dài, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Hotline: 0904825725 - 0904825725

Tin tức

Quy trình thi công ép cọc bê tông

Ép cọc bê tông là một trong những công đoạn vô cùng quan trọng đối với mỗi công trình xây dựng để có thể đảm bảo được chất lượng nền móng của công trình luôn chắc chấn và bền bỉ khi đưa vào sử dụng.

 Bởi vậy quy trình thi công ép cọc có những bước nào? Là một câu hỏi mà đơn vị chúng tôi rất thường hay nhận được từ khách hàng. Hiểu được điều này thì Ép Cọc Hoàng Thanh xin giới thiệu tới các bạn quy trình thi công ép cọc bê tông của chúng tôi.

Quy trình thi công ép cọc bê tông gồm những bước nào?

Có rất nhiều các bước cần phải thực hiện khi thi công ép cọc bê tông, tuy nhiên, vì thời gian có hạn nên dưới đây chúng tôi sẽ chỉ giới thiệu tới các bạn 4 bước tiêu chuẩn khi tiến hành thi công ép cọc cho các công trình mà chúng tôi thi công.

Bước 1: khảo sát địa hình xây dựng

Các kỹ sư cần phải khảo sát địa hình trước khi tiến hành thi công ép cọc bê tông để có thể xác định, tính toàn, cũng như đưa ra những phương pháp thi công đạt hiệu quả tốt nhất cho công trình xây dựng.

Tiếp đến thì các kiến trúc sư sẽ tiến hành khảo sát nền đất và địa chất để có thể lựa chọn được loại cọc và loại máy thích hợp để tiến hành thi công ép cọc.

Bước 2: Vận chuyển nguyên vật liệu và máy móc

Sau khi đã khảo sát địa hình và tính toán được phương án thích hợp, thì đơn vị chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển các loại thiết bị, máy móc, nguyên vật liệu đến công trình xây dựng một cách vô cùng chuyên nghiệp, giúp không tạo ảnh hưởng gì đến các công trình xung quanh.

Bước 3: Thi công ép cọc bê tông

Các kỹ sư của chúng tôi sẽ tiến hành đánh dấu các vị trí cần tiến hành thi công ép cọc bê tông, sau đó chúng tôi sẽ tiến hành ép thử nghhiệm để kiểm tra chất lượng cọc, cũng như độ lún khi thi công.

Khi đã tiến hành thử nghiệm thành công thì đội ngũ công nhân của chúng tôi sẽ tiến hành thi công ép cọc một cách nhanh chóng.

Bước 4: Nghiệm thu công trình thi công

Sau khi hoàn thành việc thi công thì đơn vị của chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao lại công trình cho khách hàng. Sau đó khách hàng sẽ tiến hành nghiệm thu công trình mà chúng tôi vừa xây dựng đã giống với bản thiết kế, cũng như đạt yêu cầu về chất lượng hay chưa.

Sau khi hoàn tất việc nghiệm thu thì khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí thi công, theo đúng hợp đồng mà 2 bên đã thỏa thuận.

Vậy bên trên là quy trình thi công ép cọc bê tông của Ép Cọc Hoàng Thanh. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ thi công ép cọc của đơn vị chúng tôi thì hãy tham khảo thêm ở các bài viết khác nhé.

Dịch vụ khác